Văn hoá giải trí

5 cách sang trọng và mới mẻ để tạo kiểu cho áo sơ mi trắng

11:36, 22/08/2023
Chiếc áo sơ mi cài cúc màu trắng là món đồ được chúng ta tìm đến nhiều nhất trong tủ đồ, bất kể thời tiết mát mẻ hay nắng nóng như thiêu như đốt.

1. Để có diện mạo ban ngày, hãy kết hợp với những chiếc quần denim cut-off

Một chiếc áo sơ mi cài nút bằng vải lanh là sự lựa chọn đúng đắn và denim lửng trông vừa đủ để kết hợp với nhau. Hãy lựa chọn phong cách cô gái Pháp bằng cách sơ vin chiếc áo sơ mi của bạn vào một chiếc quần denim cắt ngắn, sau đó thêm một chiếc dép, túi raffia, mũ rơm và kính râm. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa bình tĩnh và tinh tế.

 

 

2. Vào ban đêm, hãy chọn denim sẫm màu hơn

Hãy nâng tầm chiếc áo sơ mi của bạn cho một buổi tối mùa hè thu bằng cách kết hợp nó với quần jean ống rộng có màu tối hơn. Bước tiếp theo: Trang bị thêm phụ kiện, nhưng hãy giữ mọi thứ thật đơn giản. Một đôi xăng đan có quai, cao gót, một chiếc ví cầm tay và một chiếc khuyên tai nổi bật thể hiện sự nỗ lực trong khi vẫn giữ cho mọi thứ cổ điển và sạch sẽ. Nếu trời trở lạnh, hãy khoác một chiếc áo blazer lên vai. 

 

3. Kết hợp vải lanh với vải lanh

Đây là một kiểu dáng mùa hè yêu thích. Bạn không thể sai lầm khi kết hợp một chiếc quần hoặc quần short vải lanh trắng với một chiếc áo sơ mi vải lanh trắng phù hợp. Nó thoải mái và thoáng khí nhưng vải matchy-matchy di chuyển và xếp nếp đồng bộ để tăng thêm hiệu ứng sang trọng. Thêm một chiếc túi, một chiếc dép lê và một cặp kính râm cho bữa trưa ngoài trời vào ban ngày. Đây là phong cách cũng phù hợp cho ban đêm nếu bạn thay dép bằng giày cao gót quai ngang và trang sức nổi bật. 

 

4. Chỉ cần thêm denim trắng

Cách kết hợp này mang lại cảm giác lịch sự và giản dị, đồng thời có lẽ là một trong những kiểu dễ tạo lại hơn dựa trên những gì bạn đã có trong tủ quần áo của mình: một chiếc áo sơ mi cài khuy được cài hờ trong một chiếc quần jean trắng. Hãy khoác một chiếc áo len qua vai và thêm một đôi sandal cao gót, đó là một trong những lựa chọn linh hoạt nhất cho mùa hè.

 

5. Mặc nó mở như một chiếc áo khoác ngoài

Để có vẻ ngoài đủ chỉn chu khi đi làm, nhưng cũng giúp bạn mát mẻ trong cái nóng mùa hè. Hãy kết hợp một chiếc váy maxi bằng lụa hoặc sa tanh màu trung tính với một chiếc áo cùng màu, sau đó cài một chiếc cúc trắng lên trên nó. Nếu muốn, bạn có thể cài một hoặc hai nút trên cùng để tạo cảm giác phù hợp hơn. Để hoàn thiện, hãy đi thêm một đôi xăng đan quai ngang, bằng phẳng hoặc có gót, kính râm nổi bật và một chiếc túi xách có quai xách trên cùng.

 

 

KT

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện